Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ


Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi quần áo thông minh Sankaku M1 là một trong những loại giàn phơi đồ nhập khẩu tốt nhất thuộc Model gắn trực tiếp trên trần nhà, ban công, sân thượng,… Rất thích hợp để lắp đặt tại những gia đình có diện tích vừa và nhỏ, không có nhiều không gian cho việc phơi quần áo. Với thiết kế tay quay liền trục mạnh mẽ cùng các chất liệu nhôm titan siêu bền, bộ giàn phơi đồ này có khả năng hoạt động mạnh mẽ, chắc chắn, chịu tải cao, di chuyển nâng – hạ dễ dàng, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Liên hệ ngay Hải Nam để mua Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng Giá rẻ nhất.
Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 có cấu tạo mạnh mẽ

Cũng giống như cấu tạo giàn phơi thông minh thông thường, ở giàn phơi nhập khẩu Sankaku M1 có những bộ phận chính sau: Thanh phơi, dây cáp, Puly và bộ tời.
Thanh phơi của giàn phơi đồ thế hệ mới Sankaku M1 được thiết kế với 60 lỗ đục treo quần áo, phủ bên ngoài bằng 1 lớp sơn tĩnh điện tạo cảm giác luôn sáng như mới, chống bám bụi.
+ Puly: gồm 2 Puly đơn và 2 Puly kép thiết kế vòng bi bằng đồng độ bền cao, chịu nhiệt tốt – hoạt động êm, nhẹ, có khả năng chống rỉ sét nên việc nâng lên hạ xuống của thanh phơi sẽ trở nên dễ dàng hơn, hạn chế tiếng ồn.
+ Bộ tời: Được thiết kế tay quay liền trục khỏe khoắn của giàn phơi quần áo thông minh giúp bạn có thể hạ thanh phơi xuống bằng cách quay bộ tời ngược chiều với kim đồng hồ, và nâng lên dễ dàng bằng cách quay cùng chiều kim đồng hồ.
+ Dây cáp: Được thiết kế từ dây cáp lụa inox 304 siêu bền, loại 7 x 7 sợ đan xen chống có giãn, bào mòn & gỉ sét, siêu chịu tải, lên đến 70kg. Dây cáp cao cấp nên khi thực hiện nhiệm vụ kéo, siết chặt các thanh phơi để nâng đỡ sẽ rất nhẹ nhàng, không tạo ra tiếng ồn chói tai.

Bạn có nên mua giàn phơi thông minh nhập khẩu Sankaku M1 cho gia đình?

Có chứ!
Bởi đây là một trong những bộ giàn phơi quần áo nhập khẩu giá rẻ nhất mà bạn có thể an tâm lắp đặt. Với khả năng chịu tải cao, các thành phần cấu tạo đều từ những vật liệu nhập khẩu cao cấp, chống rỉ sét vì vậy mang lại khả năng vận hành êm ái, tuổi thọ cao.
Bên cạnh đó, Giàn phơi đồ nhập khẩu Sankaku công nghệ Hàn Quốc này còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Thiết kế giàn phơi đồ tinh tế, bắt mắt – phù hợp với mọi thẩm mỹ không gian

Cả thanh phơi và bộ tời đều được phủ lớp sơn tĩnh điện màu bạc tinh tế. Đây là một trong những màu sắc bắt mắt, sang trọng nhất, có thể phối hợp với mọi không gian, nội thất mà không sợ bị mất thẩm mỹ và tạo cảm giác khó chịu.
Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh gắn trần Sankaku tiết kiệm diện tích hiệu quả

Với cơ chế hoạt động gắn trần, chỉ khi cần thiết mới hạ thanh phơi xuống, sau khi móc quần áo vào lại nâng lên dễ dàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó sẽ không chiếm dụng phần diện tích quá lớn của gia đình.

Thiết kế 2 thanh phơi tách biệt, giúp quần áo nhanh khô

Khả năng nâng – hạ của 2 thanh phơi là hoàn toàn tách biệt, nên chống dồn nén quần áo. Bạn có thể phơi cả quần áo, thú bông và chăn ga cùng một lúc mà không sợ đồ bị ẩm mốc, bốc mùi khó chịu.

An toàn khi sử dụng giàn phơi thông minh gắn trần Sankaku M1

Kể cả khi bạn là mẹ bầu, hay người cao tuổi thì vẫn dễ dàng sử dụng giàn phơi Sankaku M1 bởi việc nâng lên hạ xuống của thanh phơi cực kỳ êm ái, không tốn nhiều sức lực. Do đó, nếu gia đình có con nhỏ bạn cũng có thể điều chỉnh thanh phơi xuống thấp hơn để bé phụ giúp, và nâng cao lên để không khiến giàn phơi trở thành vật cản => Rất an toàn.

Độ bền của giàn phơi đồ nhập khẩu Sankaku M1 cực cao

Như đã thông tin ở trên, những vật liệu cấu thành bộ giàn phơi thông minh gắn trần này đều là những loại cao cấp, chống gỉ sét, chịu tải cực cao, siêu bền. Do đó, sở hữu bộ giàn phơi Sankaku bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này, đặc biệt là khi Hải Nam cam kết bảo hành lên đến 2 năm.

Mua giàn phơi thông minh nhập khẩu Sankaku M1 chính hãng, Giá rẻ tại Hải Nam

Bạn thắc mắc nên mua giàn phơi thông minh chính hãng, giá rẻ ở đâu tại Tp.HCM? Hãy đến với công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam, tại đây bạn sẽ được lựa chọn thỏa thích những Model giàn phơi thông minh mới nhất của hãng Sankaku cũng như các hãng giàn phơi đồ nhập khẩu cao cấp khác, như: Hotata, GT 93, GT 04, Hoseta,…
Chúng tôi cam kết chính sách bảo hành, đổi sản phẩm lỗi chu đáo – Hàng chính hãng – Giá tốt nhất thị trường.
=> Gọi ngay: 093.88.55.439 – 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78 để được báo giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT