Giàn phơi thông minh Hoseta HSE 28C – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng - Giá rẻ

Sự ra đời của các loại giàn phơi thông minh chính là giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả sinh hoạt của mỗi hộ gia đình. Nhất là những gia đình có diện tích nhỏ, hẹp, không đủ không gian thoáng đãng để làm giàn phơi đồ thông thường. Vậy nên chọn loại giàn phơi đồ nào tốt nhất? Gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn chính là giàn phơi thông minh Hoseta HSE 28C – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng – Giá rẻ phân phối tại công ty Hải Nam.

Giàn phơi thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C là thương hiệu của nước nào?

Giàn phơi Hoseta HSE 28C là một trong những thương hiệu giàn phơi thông minh tốt nhất với nền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Bộ sản phẩm này mang lại sức tải vượt trội, giúp phơi được nhiều quần áo hơn và mau khô hơn.
Đặc biệt, với thiết kế được cải tiến & chế tạo kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến cấu tạo sản phẩm, màu sắc sản phẩm,…. Giàn phơi đồ cao cấp này không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, mà còn sở hữu khả năng điều khiển thanh phơi nâng lên – hạ xuống êm ru, dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều sức lực dù có phơi nhiều đồ đến đâu.
Giàn phơi thông minh Hoseta HSE 28C – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng - Giá rẻ

Thông tin cơ bản về giàn phơi thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C - Giàn phơi đồ bền nhất với khả năng chống gỉ sét tốt

Model
Giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C
Màu sắc
Champagne
Loại giàn phơi
Giàn phơi thông minh gắn trần



Cấu tạo
Bộ tời: Làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, tay quay liền trục, màu Champagne
Dây cáp: Cáp inox 304,1,2 mm, hệ 7x7 sợi cáp xoắn – Không gỉ
Thanh phơi: 2 thanh phơi hoạt động độc lập, hệ thanh phơi ba chạc siêu tải, sơn điện ly bề mặt
Puly: 2 Puly đơn + 2 Puly kép, vòng bi bằng đồng siêu bền

Khám phá những tính năng thông minh nổi bật nhất của giàn phơi quần áo HSE 28C

>>> Giàn phơi đồ nhập khẩu Hoseta HSE 28C sử dụng nguyên lý hoạt động thông minh, giúp tiết kiệm sức người
Với thiết kế tay quay liền trục mạnh mẽ, khỏe khoắn, việc nâng đỡ thanh phơi sẽ được thực hiện dễ dàng hơn, Bạn chỉ cần điều khiển tay quay cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ để điều khiển thanh phơi lên – xuống mà không tốn nhiều sức lực như trước đây. Nhờ vậy mà ai cũng có thể sử dụng giàn phơi, kể cả các chị em phụ nữ đang trong thai nghén hoặc những người cao tuổi. Ngoài ra, việc tích hợp các bộ bi, dây cáp cao cấp, chống rỉ còn giúp hạn chế tiếng ồn khi hoạt động thanh phơi.

>>> Lắp đặt giàn phơi đồ thông minh Hoseta HSE 28C cho gia đình, chung cư, căn hộ,… giúp phơi được nhiều quần áo hơn, tiết kiệm diện tích

Ở những loại giàn phơi quần áo thông thường, bạn sẽ cần một diện tích rất lớn để treo dây phơi đồ nếu cần giặt cùng lúc nhiều quần áo và chăn ga. Nhưng với bộ giàn phơi quần áo cao cấp này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều đó. Với cơ chế gắn trần và 2 thanh phơi có khả năng lên – xuống độc lập, bạn hoàn toàn có thể phơi cùng lúc cả thú nhồi bông, quần áo và chăn ga mà không sợ bị dồn nén, ẩm mốc, bốc mùi.
Thông tin cơ bản về giàn phơi thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C - Giàn phơi đồ bền nhất với khả năng chống gỉ sét tốt

>>> Giàn phơi thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C siêu bền

Giàn phơi thông minh Hoseta HSE 28C là một trong những loại giàn phơi uy tín hàng đầu tại Nhật Bản về khả năng hoạt động vượt trội và tính bền của sản phẩm. Nhờ được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp, chống rỉ sét, bào mòn mà bộ giàn phơi này có khả năng hoạt động mạnh mẽ, siêu bền, tuổi thọ cực cao, lên đến 10 năm.

>>> Giàn phơi thông minh Hoseta HSE 28C siêu an toàn

Vì có thiết kế gắn trực tiếp lên trần nhà nên nhiều gia đình lo lắng về độ an toàn khi sử dụng bộ giàn phơi này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì thanh phơi được thiết kế chắc chắn với độ dày lý tượng, chịu tải trọng cao. Cùng với hệ thống dây cáp 304, sợi cáp xoắn siêu bền, và khả năng hoạt động mạnh mẽ, nâng – hạ thanh phơi đến chiều cao lí tưởng giúp bạn bảo đảm an toàn tối đa cho mọi thành viên trong nhà, nhất là trẻ em.

>>> Thiết kế giàn phơi gắn trần Hoseta HSE 28C tinh tế, bắt mắt, phù hợp thẩm mỹ không gian

Thanh phơi của bộ sản phẩm này được thiết kế màu Champagne sang trọng, có thể tích hợp với mọi không gian mà không lo gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, nó còn được sơn lớp sơn điện ly phủ bên ngoài bề mặt – đây là bộ sơn chuyên dùng trong ngành ô tô và hàng không nên siêu bền, dù bạn sử dụng bao lâu thì vẫn luôn sáng bóng như mới.

Liên hệ với Hải Nam mua giàn phơi thông minh nhập khẩu Hoseta HSE 28C Chính hãng – Có bảo hành – Giá tốt

Khi mua bất kỳ sản phẩm giàn phơi thông minh nào tại Hải Nam bạn sẽ được tặng ngay một bộ móc cao cấp & được LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ. Riêng với bộ sản phẩm Hoseta HSE 28C, quý khách sẽ được bảo hành đến 2 năm.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá
 Hotline: 093.88.55.439 – 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78
  Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại TP. HCM: Số 332/50/12 đường Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhận xét

  1. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-binh-duong-1362.html

    Trả lờiXóa
  2. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-5-1356.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT