Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT


Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT

Nếu bạn đang tìm một bộ giàn phơi đồ có khả năng hoạt động chắc chắn, chịu tải trọng cao và tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả thì mẫu giàn phơi thông minh gắn tường CT C03 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bộ giàn phơi đồ nhập khẩu này không chỉ được thiết kế bằng các chất liệu nhập khẩu siêu bền, mà còn có màu sắc bắt mắt, sơn điện ly bề mặt sang trọng. Mua ngay giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp Giá Tốt nhất tại Hải Nam!
Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng Gim ti thiu 20%. GI NGAY để được tư vn và báo giá tt nht
Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT

Giàn phơi thông minh gắn tường gấp gọn tiết kiệm không gian hiệu quả - thích hợp lắp đặt cho những hộ gia đình có diện tích vừa và nhỏ

Giàn phơi thông minh gắn tường hay còn gọi là giàn phơi quần áo gấp gọn là một trong những loại giàn phơi thông minh có khả năng làm phơi đồ nhanh chóng. Thích hợp lắp đặt ở cả không gian bán mở và không gian kín.
Loại giàn phơi này được sử dụng bằng cách gắn trực tiếp lên tường nhà hoặc lan can sắt chắc chắn. Sở dĩ nó có thể tiết kiệm diện tích là vì bạn có thể gấp gọn giá phơi quần áo bằng cách điều khiển tay quay kéo ra – gấp vào các thanh phơi. Do đó, bộ sản phẩm này thực sự rất thích hợp để lắp đặt tại các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, không có sân thượng, ban công rộng lớn để phơi đồ

Giàn phơi quần áo xếp ngang gắn tường GT-C03 là loại giàn phơi nhập khẩu công nghệ nước nào?

Giàn phơi đồ gắn tường CT C03 là bộ giàn phơi nhập khẩu công nghệ Hàn Quốc chính hãng, được người tiêu dùng nội trợ đánh giá rất cao về chất lượng – độ bền và tính thẩm mỹ - tiện dụng.
Nếu bạn chưa tìm được địa điểm mua giàn phơi thông minh gắn tường ở đâu Chính hãng, giá rẻ nhất, thì hãy đến công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam. Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối nguyên bộ giàn phơi đồ thông minh với nhiều Model giàn phơi quần áo nhập khẩu đến từ công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản với tải trọng siêu cao, hoạt động siêu bền.

Thông tin bộ giàn phơi thông minh gắn tường GT-C03 chính hãng, giá rẻ tại Hải nam

  • Model: Giàn phơi thông minh gắn tường GT-C03
  • Màu sắc: Bạc sang trọng
  • Xuất xứ: Công nghệ Hàn Quốc
  • Vị trí lắp đặt thích hợp: tường nhà, tường ban công hoặc lan can sắt chắc chắn.
  • Hệ sơn bề mặt: Sơn điện ly
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm nhập khẩu cao cấp
  • Thanh phơi: Gồm 3 thanh phơi, mỗi thanh có 20 lỗ treo móc, dài 2.0 mét (có thể cắt ngắn đi).
  • Đường kính ống thanh phơi: D27 x 1.4 mm
  • Tải trọng: Lên đến 85kg
  • Điều khiển: kéo ra, xếp vào tiện lợi, dễ dàng bằng tay quay
Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT


Điều gì khiến bạn nên sắm ngay bộ giàn phơi quần áo gắn tường thông minh CG-C03 về cho gia đình?

Giàn phơi nhôm gn tường GT C03 được thiết kế t cht liu hp kim nhôm chng g,siêu bn

Thiết kế giàn phơi thông minh này cực kỳ chắc chắn do được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối chống gỉ sét, siêu bền. Bên cạnh đó, hệ sơn bề mặt là đơn điện ly cao cấp. Đây là hệ sơn chuyên dụng trong ngành ô tô, hàng không. Nó tốt hơn rất nhiều so với các loại giàn phơi đồ giá rẻ làm từ inox và sơn tĩnh điện phủ bề mặt. => Dùng nhiều năm vẫn luôn sáng bóng như mới.

Giá phơi qun áo có kh năng xếp gn tiết kim không gian, màu sc sang trng

 Giàn phơi GT – C03 có thiết kế giá phơi quần áo di động giúp người dùng dễ dàng xếp vào – kéo ra những lúc cần thiết. Mang lại sự tiện nghi tối đa cho việc sinh hoạt hàng ngày & tiết kiệm diện tích hiệu quả. Kết hợp với màu bạc của thanh phơi gợi cảm giác sang trọng, thanh thoát nên dù lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp thì vẫn không gây cảm giác chật chội, khó chịu. Ngược lại nó còn giúp không gian gia đình trở nên sang trọng, hiện đại hơn!

Thiết kế giàn phơi nhôm gn tường chc chn, hot động êm ru

Thanh phơi được cấu tạo từ nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên khối có độ bền cực kỳ cao. Thiết kế độ dài đến 2 mét và bề dày lý tưởng (D27mm x 1,4 mm) – tạo cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn.
Việc kéo ra xếp vào các thanh phơi cũng được đánh giá cao bởi thực hiện dễ dàng, hoạt động êm ru, hạn chế gây tiếng ồn nhờ các chất liệu chống gỉ sét nhập khẩu cao cấp.
Khả năng kéo bung của các thanh phơi lên đến 90 cm hoặc bất kỳ phạm vi nào nhỏ hơn đều được => Giúp quần áo nhanh khô hơn, chống dồn nén bốc mùi khó chịu. Khả năng gấp gọn lại tối đa là 17cm => Không gian rộng rãi, tiết kiệm diện tích.
Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT

Giàn phơi qun áo gn tường có ti trng cao, lên đến 85 kg

Một điều nổi bật ở bộ giàn phơi thông minh này không thể không kể đến, đó chính là khả năng chịu tải trọng cực kỳ cao, lên đến 85kg. Với độ chịu lực cao thế này, bạn có thể thoải mái phơi cùng lúc nhiều quần áo, gấu bông mà không lo bị quá tải.
Thiết kế hệ thanh phơi tay gập đôi với độ dày lý tưởng, làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối nhập khẩu cao cấp giúp đảm bảo về độ bền và an toàn khi sử dụng. Đồng thời, đây cũng chính là lí giải cho việc vì sao giàn phơi thông minh gắn tường GT-C03 lại có sức tải “KHỦNG” đến như vậy.

Giàn phơi đồ gn tường xếp ngang GT-C03 nhp khu cao cp cc k an toàn & d s dng

Việc điều khiển giá phơi quần áo gấp gọn hoàn toàn chỉ dùng sức người (rất ít) mà không hề cần đến các nguyên liệu khác như khí đốt, điện,… nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn vị trí lắp đặt phù hợp, tùy vào độ cao của các thành viên trong nhà (thông thường là lắp ở độ cao từ 1,5m -> 2.0m) để vừa tầm với của người lớn. Tránh tình trạng va đập, vướng víu khi đi lại.
Và cuối cùng, thiết kế từ các nguyên liệu chống gỉ sét, chắc chắn, sẽ giúp bộ giàn phơi thông minh của bạn hoạt động được đến 10 năm – Một con số cực kỳ ấn tượng.

Công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam – Nơi lắp đặt giàn phơi thông minh gắn tường nhập khẩu cao cấp, giá rẻ

Tại Hải Nam, quý khách sẽ được lựa chọn thỏa thích các Model giàn phơi đồ thông minh chính hãng, nhập khẩu cao cấp. CAM KẾT GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG do nhập hàng trực tiếp, không qua trung gian.
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Hải Nam còn đưa ra các chính sách tuyệt vời, như:
  • Tặng ngay bộ móc cao cấp khi mua giàn phơi thông minh tại Hải Nam
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, trả tiền khi nhận hàng
  • Bao công lắp đặt tại nội thành Tp.HCM
  • Bảo hành đến 24 tháng tại công ty Hải Nam
  • Khuyến mãi từ 10% lên đến 59% - duy nhất tại Hải Nam

Nhanh tay click gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất: 093.88.55.4390948.37.39.380948.288.678093.893.68.78 - 090.993.68.78 - 0902.994.778


Nhận xét

  1. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-binh-duong-1362.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ