Giàn phơi thông minh gắn tường GT-04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng Siêu bền


Giàn phơi thông minh gắn tường GT-04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng Siêu bền

Giàn phơi gắn tường gấp gọn là một giải pháp tuyệt vời để giúp những bộ quần áo của bạn khô nhanh hơn dù ngôi nhà của bạn khá chật hẹp. Loại giàn phơi thông minh này rất tiết kiệm diện tích, có thể thu gọn lại những khi không dùng đến nên rất được ưa chuộng để lắp tại các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, khu nhà trọ,… Trong đó, giàn phơi thông minh gắn tường GT – 04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu chính hãng, siêu bền đến từ công nghệ Hàn Quốc được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.
Giàn phơi thông minh gắn tường GT-04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng Siêu bền

Giàn phơi quần áo xếp gọn Gt – 04 – Giàn phơi thông minh nhập khẩu công nghệ Hàn Quốc được tin dùng nhất hiện nay

Giàn phơi quần áo gắn tường GT-04 là loại giàn phơi được gắn trực tiếp lên tường nhà hoặc ban công sắt chắc chắn. Bộ sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng thu gọn và giãn ra của thanh phơi vô cùng tiện lợi, tiết kiệm không gian hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó, mẫu giàn phơi này còn được đánh giá là một trong những loại giàn phơi xếp ngang giá rẻ, chất lượng, siêu bền với tuổi thọ lên đến hàng chục năm.
Bạn đã sẵn sàng để cùng chúng tôi trải nghiệm về những tính năng của bộ giàn phơi này chưa?
Thông tin cơ bản về bộ sản phẩm giàn phơi thông minh gắn tường nhập khẩu GT-04
Cấu tạo giàn phơi thông minh nhập khẩu GT-04 cũng giống các loại giàn phơi đồ thông minh khác. Gồm có: 3 thanh phơi + bộ tời + hệ puly + dây cáp. Tất cả những bộ phận cấu tạo nên bộ sản phẩm này đều được lựa chọn kỹ lưỡng, làm từ những nguyên liệu cao cấp, chống rỉ sét 100%, nhờ vậy mà tính bền của nó được đánh giá rất cao.
Dưới đây là một số thông tin thêm về sản phẩm:
  • Màu sắc: Bạc
  • Hệ sơn: Sơn điện ly bề mặt
  • Xuất xứ: Công nghệ Hàn Quốc
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm nguyên khối cực bền
  • Thanh phơi: 3 thanh dài 2,0 mét/ thanh, 20 lỗ/thanh – có thể cắt ngắn thanh phơi tùy ý
  • Khả năng chịu tải trọng: đến 80kg
  • Sử dụng: Kéo ra – xếp lại tiện lợi, chắc chắn, vận hành êm ái.
Giàn phơi thông minh gắn tường GT-04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng Siêu bền
Review giàn phơi thông minh gắn tường gấp gọn GT-04 Chính hãng công nghệ Hàn Quốc

>> 1. Độ bền của giàn phơi quần áo thông minh nhập khẩu GT-04 rất cao

Độ bền của sản phẩm được kiểm chứng thông qua các chất liệu cấu tạo của nó. Đầu tiên, đó là thiết kế hợp kim nhôm đúc cực bền, cho khả năng hoạt động dài lâu. Dây cáp, Puly, thanh phơi, và kể cả bộ tời cũng đều được làm từ những chất liệu nhập khẩu cao cấp, chống rỉ sét 100%.
Đặc biệt, hệ sơn điện li bề mặt là hệ sơn cao cấp chuyên dùng trong ngành ô tô & hàng không, giúp thiết bị luôn sáng bóng như mới dù bạn đã sử dụng nhiều năm. Tốt hơn rất nhiều so với các loại giàn phơi thông minh giá rẻ được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài & thiết kế từ các chất liệu inox.

>> 2. Giàn phơi gắn tường GT – 04 có khả năng chịu tải trọng cao, phơi đồ nhanh khô, chống dồn nén

 Thanh phơi của giá phơi quần áo gấp gọn rất khỏe khoắn, có khả năng chịu lực lên đến 80 kg, thanh phơi có các khoen treo móc tiện lợi. Do đó, bạn sẽ dễ dàng phơi cùng lúc nhiều quần áo, chăn ga, thú nhồi bông cùng lúc mà không lo bị dồn nén, bốc mùi.
Giàn phơi thông minh gắn tường GT-04 – Giàn phơi đồ nhập khẩu Chính hãng Siêu bền

>> 3. Khả năng vận hành giàn phơi đồ êm ái, kéo ra gấp gọn dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Với hệ Puly & bộ tời cao cấp, chống rỉ, chống bào mòn, hư hao, bạn sẽ dễ dàng điều khiển việc kéo ra – gấp vào giàn phơi mà không lo gây tiếng ồn khó chịu.
Thanh phơi có đường kính D27mm, dày 1.0mm có khả năng kéo bung ra tối đa đến 90 cm (có thể tùy chỉnh phạm vi bất kỳ nhỏ hơn) giúp phơi đồ khô thoáng. Khả năng gấp vào gọn gàng, tối đa 17 cm giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

>> 4. Thiết kế giàn phơi thông minh gắn tường GT – 04 sang trọng, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ không gian

Với màu Bạc trang nhã, thanh thoát, bộ giàn phơi thông minh này có khả năng kết hợp với mọi không gian, mọi màu tường. Bên cạnh đó, lớp sơn điện ly bề mặt luôn đảm bảo độ sáng bóng cho sản phẩm, tránh được tình trạng khi sử dụng lâu năm lớp sơn bị bong tróc gây mất thẩm mỹ. Vậy bạn còn điều gì băn khoăn về sản phẩm này nữa? Gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Mua giàn phơi thông minh gắn tường GT 04 tại Hải Nam Cam kết Chính hãng Giá Rẻ - Chất lượng

Đừng lo lắng khi không biết nên mua giàn phơi thông minh chính hãng ở đâu. Hãy đến với công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam – Nơi chuyên phân phối các loại giànphơi đồ chính hãng, chất lượng mà giá thành lại cực kỳ mềm dẻo.
Tại đây, bạn sẽ được:
  • Tha hồ lựa chọn những mẫu giàn phơi quần áo nhập khẩu cao cấp, giá rẻ
  • Cam kết giá tốt nhất thị trường
  • Cam kết bảo hành chuyên nghiệp
  • Tặng ngay 1 bộ móc cao cấp
  • Bao luôn công lắp đặt

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi?

Nhận xét

  1. Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh Duy Lợi chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-tan-phu-1359.html

    Trả lờiXóa
  2. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-4-1355.html

    Trả lờiXóa
  3. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-binh-duong-1362.html

    Trả lờiXóa
  4. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-5-1356.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT