Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B - Hải Nam lắp đặt giàn phơi thông minh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay


Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B - Hải Nam lắp đặt giàn phơi thông minh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B - Hải Nam lắp đặt giàn phơi thông minh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay – nơi gửi gắm niềm tin của mọi nhà.
Giàn phơi thông minh mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, như: Chống dồn nén, tiết kiệm diện tích, giúp khô đồ nhanh hơn, những chiếc giàn phơi đồ điện tử còn có khả năng điều khiển từ xa, chiếu tia cực tím và các chế độ quạt sấy nóng/lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn cho quần áo,… Tuy nhiên, các dòng giàn phơi quần áo cao cấp thường có mức giá khá cao, trong khi nhiều gia đình nhỏ lại chỉ cần một chiếc giàn phơi đồ giá rẻ có thể lắp đặt ở không gian nhỏ mà vẫn không ảnh hưởng đến việc phơi đồ & thẩm mỹ là được. Đó cũng chính là lý do Hải Nam phân phối dòng giàn phơi Star 999B và được nhiều khách hàng lựa chọn.
Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B - Hải Nam lắp đặt giàn phơi thông minh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay

Thông tin về bộ giàn phơi Star 999B – Giàn phơi thông minh Hòa Phát giá rẻ

Giàn phơi thông minh 999B là một loại giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ được sử dụng rộng rãi tại những hộ gia đình nhỏ, có điều kiện kinh tế tầm trung. Bộ sản phẩm này là dạng giàn phơi gắn trần có tay quay rời, thiết kế 2 ổ quay tách biệt nên rất dễ sử dụng, mang lại những tiện nghi khá cao cho chị em nội trợ.
Mô tả sản phẩm giàn phơi Star 999B giá rẻ:
  • Tên sản phẩm: Giàn phơi thông minh 999B
  • Model: Giàn phơi thông minh gắn trần
  • Khả năng chịu tải: Lên đến 45Kg => Có thể treo tối đa từ 40 đến 80 bộ quần áo & thoải mái phơi chăn mền
  • Thanh phơi: 2 Thanh phơi nhôm, được đục lỗ treo móc chống dồn nén.

Báo giá bộ giàn phơi quần áo thông minh 999B tại Hải Nam

Hải Nam chuyên cung cấp các bộ giàn phơi đồ nhập khẩu, giàn phơi giá rẻ CHÍNH HÃNG – UY TÍN, Bảo hành chuyên nghiệp. Bộ giàn phơi đồ 999B tại Hải Nam được bán với mức giá siêu rẻ, chỉ 790.000Đ – GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.
Đặc biệt, dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng và độ bền của giàn phơi thông minh này sẽ không hề khiến bạn phải thất vọng, Hải Nam sẽ bảo hành cho quý khách đến 12 tháng. Do đó, bạn không cần lo lắng sẽ mua phải hành kém chất lượng.

Tìm hiểu về cấu tạo giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B

Cũng như những loại giànphơi đồ thông minh khác, giàn phơi Hòa Phát 999B được cấu tạo từ:
+ Bộ tời: Đây là bộ phận dùng để điều khiển khả năng lên – xuống, ngang – dọc của thanh phơi. Bộ tời được đúc bằng nhôm nguyên khối siêu bền, chống gỉ sét giúp vận hành được êm hơn, không mất quá nhiều sức lực để điều khiển.
+ Dây cáp, điều hướng: Thiết kế dây cáp lụa inox 304 – loại cáp cực bền, chống gỉ. Thanh điều hướng làm nhiệm vụ phân chia dây cáp ra 2 hướng của thanh phơi, chống dồn nén, chống tình trạng rối dây cáp.
+ Thanh phơi: Thiết kế 2 thanh phơi bằng chất liệu nhôm, có độ dài từ 1.8m – 2.0m, 1,4m – 3.0m => tùy chọn. Khả năng chịu tải cao, lên đến 45 kg, có thể treo tối đa 40 đến 80 bộ quần áo, treo chăn mền thoải mái. Đặc biệt, thanh phơi được sơn tĩnh điện bên ngoài, mang lại khả năng hoạt động bền vững với thời gian, tạo cảm giác tinh tế, hiện đại, sang trọng khi lắp đặt trong nhà.

Những tiện nghi hiện đại mà giàn phơi đồ thông minh giá rẻ 999B sẽ mang đến cho gia đình bạn

>>> Giàn phơi thông minh Star 999B tiết kiệm tối đa cho người dùng

Sở dĩ giàn phơi đồ thông minh Star 999B được người dùng ưa chuộng hàng đầu thị trường là bởi mức giá thấp, khả năng hoạt động bền bỉ với thời gian. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, mà còn tiết kiệm lâu dài do khả năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, dù sử dụng nhiều năm mà cảm giác vẫn như mới. Chỉ với 790.000Đ để sở hữu một bộ giàn phơi thông minh là hoàn toàn xứng đáng - Nếu bạn không có nhiều chi phí để đầu tư cho mình một giàn phơi đồ cao cấp thì đây chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.

>>> Giàn phơi quần áo gắn trần thông minh 999B nâng lên hạ xuống dễ dàng

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 999B - Hải Nam lắp đặt giàn phơi thông minh giá rẻ, uy tín nhất hiện nay
Với 2 thanh phơi thiết kế có tay quay nâng – hạ bằng bộ tời, bạn có thể dễ dàng di chuyển thanh phơi đến chiều cao mong muốn mà không tốn quá nhiều sức lực => Thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ em, mẹ bầu, người già,… Bạn không cần mất công đầu từ thêm bất kỳ phụ kiện giàn phơi thông minh nào vì đã có bộ tay quay thiết kế chống rỉ, vận hành êm ru.

>>> Tải trọng giàn phơi Hòa Phát 999B cao, lên đến 45kg

Giàn phơi gắn trần 999B có 2 thanh phơi đồ được thiết kế từ nhôm chống gỉ chắc chắn, có độ dày lí tưởng, khả năng chịu tải trọng đến 45kg, giúp bạn có thể thoải mái treo được từ 40 - 80 móc treo đồ mà không lo hỏng hóc. => Tiện lợi cho việc phơi thú nhồi bông, chăn mền,…

>>> Thiết kế giàn phơi gắn trần tinh tế, chống dồn nén, bay đồ

Giàn phơi thông minh gắn trần 999B được đánh gia cao về kiểu dáng, thiết kế đẹp, tinh tế. Nhất là lớp sơn tĩnh điện sang trọng được phủ bên ngoài thanh phơi. Không những vậy, với thiết kế khoen treo móc quần áo, bộ giàn phơi này còn có khả năng chống dồn nén quần áo, chống bay đồ hiệu quả nên rất được lòng các chị em nội trợ, phù hợp gắn ở ban công mà không lo bị rơi rớt xuống tầng dưới.

>>> Giàn phơi Hòa Phát 999B giá rẻ - sử dụng lâu bền

Dù là một model giàn phơi thông minh giá rẻ, song giàn phơi đồ 999B vẫn được trang bị những linh kiện, chất liệu tốt nhất. Thiết kế bộ tời dây cáp bằng các chất liệu hợp kim nhôm, inox không gỉ sét => Mang lại khả năng hoạt động cực bền, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Mua giàn phơi thông minh 999B giá rẻ nhất ở đâu?

Liên hệ ngay với công ty TNHH Giải Pháp Hải Nam để được sở hữu bộ giàn phơi thông minh 999B giá rẻ nhất. Chỉ với 790.000Đ – GIÁ BAO LUÔN THỊ TRƯỜNG. Đặc biệt, khi quý khách mua giàn phơi đồ tại Hải Nam sẽ được chúng tôi cam kết:
  • Bảo hành chuyên nghiệp tại công ty
  • Lắp đặt miễn phí đối với quý khách sinh sống tại Tp.HCM
  • Giao hàng Siêu tốc nội thành Tp. HCM
  • Miễn phí giao hàng Toàn quốc
  • Sản phẩm Full Box, mới 100%
  • Hàng chính hãng 100%
>>> Gọi ngay cho chúng tôi để được chốt đơn hàng nhanh chóng: 093.88.55.439 – 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78

Nhận xét

  1. Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh Duy Lợi chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-tan-phu-1359.html

    Trả lờiXóa
  2. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-binh-duong-1362.html

    Trả lờiXóa
  3. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-5-1356.html

    Trả lờiXóa
  4. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-go-vap-1360.html

    Trả lờiXóa
  5. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-dong-nai-1363.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT