Giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền


Giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền

Bạn đang loay hoay trong mớ câu hỏi giàn phơi thông minh loại nào tốt, bền & sang trọng, có thể lắp được ở cả trong nhà & ban công hoặc sân thượng mà vẫn không làm mất hiệu quả thẩm mỹ không gian? Tham khảo ngay bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền. Với thiết kế tinh tế, khả năng chịu tải cực cao, có thể phơi cùng lúc cả quần áo và chăn ga mà không gây bốc mùi ẩm mốc, bộ giàn phơi đồ này chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Tìm hiểu về giàn phơi Sankaku M2 - Hệ thống giàn phơi thông minh công nghệ Nhật Bản

>>> Về thương hiệu giàn phơi quần áo SanKaku

Giàn phơi Sankaku là một trong những thương hiệu giàn phơi thông minh Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc. Cũng giống như những sản phẩm khác cùng thương hiệu, bộ giàn phơi này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất của Nhật.

>>> Về cấu tạo & Model giàn phơi đồ Sankaku M2

Về mẫu mã, Sankaku M2 thuộc loại giàn phơi thông minh gắn trần, được thiết kế từ các linh kiện nhập khẩu, có chất liệu CHỐNG GỈ SÉT, BÀO MÒN, KHẢ NĂNG CHỊU LỰC CỰC CAO. Nhờ vậy, sản phẩm này được đảm bảo chắc chắn về độ bền, độ an toàn khi sử dụng, và đặc biệt bắt mắt. Dù sử dụng bao lâu vẫn sáng bóng như mới.
Giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền

Về cấu tạo giàn phơi quần áo Sankaku M2 gồm 4 phần:

+ Bộ tời điều khiển nâng – hạ thanh phơi:

Được thiết kế tay quay liền trục tạo cảm giác mạnh mẽ, thanh thoát – nó có chức năng hỗ trợ giàn phơi hoạt động lên – xuống ngang – dọc một cách dễ dàng, ít tốn sức của người dùng hơn

+ Thanh phơi:

Giàn phơi thông minh này được thiết kế 2 thanh phơi hoạt động lên – xuống độc lập giúp phơi được cả chăn ga, thú nhồi bông, và quần áo cùng lúc mà không gây dồn nén quần áo. Thanh phơi được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối siêu bền, sức tải cao, phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế bên ngoài, có đúc khoen treo móc tiện lợi cho việc treo đồ.

+ Puly

Gồm 2 puly đơn & 2 puly kép được làm từ chất liệu hợp kim, sử dụng vòng bi nhúng mỡ chịu nhiệt tốt => trượt nhẹ, êm ái, chống gỉ sét giúp việc nâng hạ thanh phơi dễ dàng, không gây tiếng ồn

+ Dây cáp

Cấu tạo dây cáp lụa inox 304 loại 7x7 sợi đang xen siêu bền, không co giãn, chống rỉ sét, bào mòn nên độ bền của sản phẩm rất cao, giúp cho việc kéo và nâng đỡ sào phơi đồ trở nên nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức lực của người sử dụng.

Review GIÀN PHƠI THÔNG MINH SANKAKU M2

Giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền

Thiết kế tinh tế, bắt mắt, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau

Với thiết kế gắn trần, thanh phơi được sơn lớp sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng, được làm từ các chất liệu chống gỉ sét, bào mòn, bộ giàn phơi thông minh Nhật Bản này có thể lắp đặt tại nhiều vị trí. Cụ thể như: Trong nhà, ban công, sân thượng (có xây lớp trần che chắn)…

Giàn phơi thông minh Sankaku M2 làm khô đồ trong mọi thời tiết

Bộ sản phẩm này có thiết kế 2 thanh phơi tách biệt, hoạt động lên xuống độc lập, không gian phơi rộng rãi giúp quần áo nhanh khô hơn. Kể cả khi lắp đặt ở khu vực bán mở, những lúc mưa gió bạn cũng không lo sẽ bị gió thổi gây dồn nén, ẩm mốc & bốc mùi khó chịu.

Giàn phơi quần áo Sankaku M2 an toàn với trẻ nhỏ & môi trường

Cơ chế di chuyển của thanh phơi được thực hiện bằng trục tay quay gắn liền bộ tời, bạn chỉ việc dùng chút sức để quay bộ tời là có thể sử dụng bộ giàn phơi đồ thông minh M2 này dễ dàng mà không cần sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào. Bên cạnh đó, khi móc đồ xong bạn có thể điều khiển thanh phơi lên cao, tránh gây chiếm diện tích không gian và an toàn cho trẻ nhỏ.

Vận hành, điều khiển thanh phơi nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn

Thiết kế dây cáp lụa inox 304 cao cấp cùng vòng bi nhúng mỡ chịu nhiệt cao mang lại khả năng vận hành êm ái, mượt mà. Không gây tiếng ồn, không tốn nhiều sức & đặc biệt là không gỉ sét.

Giàn phơi đồ thông minh Sankaku M2 sở hữu tính bền cực cao

Bạn đang đi tìm đáp án cho câu hỏi nên chọn giàn phơi thông minh của hãng nào? Vậy thì Sankaku M2 sẽ là gợi ý đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Tại sao ư? iệc sử dụng các chất liệu nhập khẩu chống gỉ sét giúp bộ giàn phơi đồ này có độ bền cực cao, có thể chịu tải trọng đến > 70kg.
Giàn phơi thông minh Sankaku M2 – Giàn phơi đồ nhập khẩu công nghệ Nhật Bản siêu bền

Mua giàn phơi thông minh Sankaku M2 chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?

Thiết kế của giàn phơi đồ cao cấp M2 này mang tính đột phá mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hiện đại, mới mẻ, và tuyệt vời nhất cho bạn. Điều thu hút nhất ở sản phẩm này là dù có thiết kế sang trọng và cơ chế hoạt động thông minh, nhưng lại có mức giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên nên chọn mua giàn phơi thông minh ở đâu thì là vấn đề bạn cần cân nhắc.
Hãy đặt niềm tin vào Hải Nam – nơi chuyên phân phối các mặt hàng giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết hàng nhập khẩu chính hãng & đảm bảo cung cấp các chính sách bảo hành, đổi mới sản phẩm lỗi chu đáo, rõ ràng, tận tâm.
Giảm Sốc: Bộ giàn phơi thông minh Sankaku M2 giảm mạnh, từ 1.999.000Đ nay chỉ còn 1.199.000Đ + Tặng 1 bộ móc cao cấp + BAO CÔNG LẮP ĐẶT cho những khách hàng sinh sống tại Tp.HCM.
Gọi  ngay cho chúng tôi để được báo giá khuyến mãi mới nhất & tư vấn tận tình:
Hotline: 093.88.55.439 – 0948.37.39.38 – 0948.288.678 – 093.893.68.78
Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại TP. HCM: Số 332/50/12 đường Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhận xét

  1. Duy Lợi là tập đoàn lớn nhất Việt Nam, Chuyên cung cấp giàn phơi thông minh 100% chính hãng, Miễn phí lắp đặt tại nhà. Giá cạnh tranh nhất thị trường, Bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin gọi về đường dây nóng: 0908 063 777 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
    https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-binh-duong-1362.html

    Trả lờiXóa
  2. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-5-1356.html

    Trả lờiXóa
  3. Công ty Duy Lợi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Cam kết giàn phơi chính hãng 100%, nếu hàng giả xin đền bù 200%, lắp đặt miễn phí tận nhà, bảo hành theo chính sách công ty, cứ 3 tháng 1 lần sẽ có kỹ thuật xuống kiểm tra định kỳ. Mọi chi tiết xin liên hệ: https://gianphoiduyloivn.com.vn/gian-phoi-thong-minh-quan-tan-phu-1359.html

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giàn phơi thông minh Sankaku M1 – Giàn phơi gắn trần nhập khẩu chính hãng, Giá rẻ

Giàn phơi thông minh GT C03 – Giàn phơi quần áo gắn tường nhập khẩu cao cấp GIÁ TỐT